you're reading...
Mở đầu

Tiệm bánh tình yêu

Những chiếc bánh homemade xuất phát từ tình yêu dành cho con và gia đình. Lúc đầu mình làm chỉ vì muốn con gái yêu được ăn những chiếc bánh ngon và an toàn. Mình bắt đầu với những chiếc bánh đơn giản và dễ làm. Dần dần mình phát hiện ra mình có niềm đam mê với bánh trái, điều mà trước đây chưa bao giờ mình nghĩ là mình có. Và mình bắt đầu chịu khó tìm những công thức bánh để thử nghiệm, tìm những mẫu bánh đẹp để học tập. Bạn bè thử bánh và tin tưởng, rồi nhờ mình làm hộ, và mình nảy ra ý định nhận đặt làm bánh để nhiều người có thể thực sự thưởng thức được những chiếc bánh homemade. Có thể bánh của mình chưa được hoàn hảo về hình thức nhưng bánh được làm từ những nguyên liệu tốt, đảm bảo và từ tấm lòng của mình. Mình sẽ tiếp tục cố gắng nhiều hơn để có thể làm được những chiếc bánh không chỉ ngon, chất lượng mà cả đẹp và hấp dẫn nữa :)))

Thảo luận

Chưa có phản hồi.

Gửi phản hồi

