you're reading...
Kem

Kem trà xanh

Hè về, oi nóng nên tần suất làm bánh cũng giảm đi nhiều. Thay vào đó nhà mình có kem nhé: kem vani này, kem vani chocochip, kem trà xanh, kem rum nho bla bla. Từ từ mình sẽ up dần các loại nha. Làm kem cũng đơn giản, dù có máy kem hay không có, tất nhiên là có máy thì đỡ công quấy tay. :) Năm ngoái mình bon chen em máy làm kem nhỏ, âu phải để tủ đá trước 24g, nhưng cái tủ lạnh nhà mình nó bé, nếu phải ôm bạn âu thì tức là 1 số bạn trong tủ đá sẽ phải di cư, híc. Thế nên bố Tròn đã duyệt cho mình tậu 1 bạn có chế độ làm lạnh trực tiếp, chỉ cần cho hỗn hợp kem vào và bật điện thôi. Sau 30-40 phút sẽ có 1 mẻ kem, và có thể làm ngay thêm mẻ nữa. Vậy là mình có thể làm 2 loại kem trong cùng 1 ngày, hi hi, cũng đáng công ngâm cứu và ấp ủ mơ ước cả năm trời, bố Tròn nhỉ.

Mời mọi người ly kem mát lạnh, tại bỏ ra chụp ảnh giữa trời nóng, lại bật quạt nên em ý cứ hơi chảy, cơ mà ăn mát lém hí hí.

Chụp ảnh kem hơi bị vất vả, trời nóng mà phải tắt hết quạt, bật điều hòa để kem khỏi chảy. Thế mà vẫn chảy mới tức chứ, híc. Chụp xong là có 2 đứa chờ sẵn để xử lý đạo cụ chụp ảnh đới. :)

Thảo luận

Chưa có phản hồi.

Gửi phản hồi

